"Ætlarðu ekki í sprautuna?"

FB_IMG_1627569594443

1) „Ætlarðu ekki í sprautuna?“

2) „Nah, ég las mig vel til um þetta og kynnti mér málið. Niðurstaða mín í þetta skiptið var að kýla ekki á „bólusetningu“. Ég veit alls ekki öll svörin en ég taldi þessa ákvörðun besta að þessu sinni. Ég vinn að heilsu 24/7 og tel það mína samfélagslegu ábyrgð“

1) „Vá, af hverju ertu svona sjálfselskur?“

2) „Hvernig er ég sjálfselskur“?

1) „Sko ef þú færð covid, þá geturðu smitað mig“

2) „En ert þú ekki búinn að láta „bólusetja þig ?“

1) „Jú, en ég get samt smitast“

2) „Já ok, þannig að ef ég læt sprauta mig þá gæti ég samt smitast?“

1) „Já en þú ættir samt að láta sprauta þig svo að þú smitir mig ekki“

2) „Já ok, ætti ég samt að láta sprauta mig þó svo að ég geti enn smitast og geti smitað þig?“

1) „Já að vísu, en þú ættir samt að láta sprauta þig“

2) „En þú getur smitast frá mér hvort sem ég læt sprauta mig eða ekki?“

1) „Þú ættir samt að láta sprauta þig“

2) „En. Af hverju ??“

1) „Vegna þess að það er eina rétta í stöðunni?“

2) „Hver segir það?“

1) „T.d Kári“

2) „Kári, sem vinnur hjá Amgen sem selur „bóluefnin“ ?

1) „Já hann er mjög klár og vill að allir í öllum heiminum láti sprauta sig“

2) „Já ok, en er hann alveg marktækur, svona þar sem fyrirtækið hans hagnast á því ?“

1) „Já hann er algjör snillingur, og svo vill Þórólfur líka að við sprautum okkur“

2) „Já ok, hefur Þórólfur alltaf rétt fyrir sér ?“

1) „Já. hann fékk fálkaorðuna“

2) „Fékk ekki Sigurður Einarsson útrásarvíkingur líka fálkaorðuna og fór svo í fangelsi ?“

1) „Jú, en ég bara treysti Þórólfi, hann er með gleraugun á nefinu og mér finnst hann bara eitthvað svo næs, hann sagði líka í fréttunum að þessi „bóluefni“ þyrftu að vera örugg áður en við notum þau og að það fylgi þeim ekki alvarlegar aukaverkanir“

2) Eins og bóluefnin við svínaflensunni ?“

1) „Þetta er öðruvísi, það er neyðarástand, við verðum að stöðva smitin“

2) „En þau stöðva ekki smitin

1) „Eða verðum að stöðva veikindin, svo að fólk veikist ekki“

2) „En er ekki fólk að veikjast og þá aðallega þeir sem létu sprauta sig ?“

1) „Jú en það er útaf öðru afbrigði, Delta afbrigðinu, og þessi sprauta virkar ekki vel á það vegna þess að veiran er búin að stökkbreytast“

2) „Já ok. þannig að sprautan sem ég á að fara í, virkar ekki fyrir þetta Delta afbrigði“

1) „Hvað ertu anti-vax eða?“

2) "Nei nei, ég er bara að reyna að taka upplýsta ákvörðun“

1) „Láttu bara sprauta þig, ekki viltu annan mislingafaraldur, bólusetningar komu í veg fyrir það“

2) „Já en þetta er ekk....jæja... Er hún alveg örugg, þessi sprauta sem virkar ekki gegn Delta afbrigðinu ?“

1) „Sko það er allavegana ALLT betra en að fá covid“

2) „Er ekki búið að tilkynna um hátt í þrjúþúsund aukaverkanir á Íslandi, þar af um 150 með alvarlegar og talið að 27 manns hafi látist í tengslum við sprauturnar?“

1) „Það getur vel verið, en það var alltaf vitað að þetta væri ekki alveg öruggt en ég myndi allavegana ekki vilja deyja úr covid“

2) „Ertu í mikilli hættu af því að deyja úr covid?“

1) „Ekki kannski ég. En gamla fólkið er það og fólk með undirliggjandi sjúkdóma, viltu að það deyji?“

2) „Nei, alls ekki. En getur þú ekki smitað gamla fólkið og fólk með undirliggjandi sjúkdóma“?

1) „Jú en þetta snýst allt um hjarðónæmi“

2) „Já ok, hvenær næst það?“

1) „Þórólfur sagði að það næðist þegar búið er að sprauta 65% þjóðarinnar“

2) „Já ok. Er ekki búið að „fullbólusetja“ 85% þjóðarinnar ?“

1) „jú en það gæti þurft „boozt“- aukaskammt af því að bólusetningin virkar ekki alveg á nýju afbrigðin, það kemur alltaf ný stökkbreyting“

2) „Já ok. Sem eru þá hættulegri?“

1) „Nei alls ekki, en þau eru miklu meira smitandi, fólk veit jafnvel aldrei að það sé eða hafi verið veikt af veirunni, nema það fari í próf, það er jafnvel alveg einkennalaust“

2) „Já ok. Og er það þá í hættu?“

1) „Nei, en viðkvæmir hópar eru í hættu, og gamalt fólk“

2) „Já ok. En það er búið að sprauta þá?“

1) „Já, en ekki með aukaskammtinum. Hvað er málið? Viltu annan mænusóttarfaraldur?“

2) „Nei alls ekki, er bara að reyna að átta mig á markmiðinu“

1) „Markmiðið er auðvitað að útrýma coronavírusnum með „bólusetningum“

2) „Já ok. Eins og flensunni, er ekki búið að reyna það í 70 ár?“

1) „Hvað ertu Trumpisti?“

2) „Nei alls ekki, er bara að reyna að átta mig á þessu“ Eru engin önnur lyf sem virka gegn þessum vírus ?“

1) „Jú nokkur hafa reynst mjög vel í mörgum löndum en þau eru svo ódýr“

2) „Já ok. Og er það slæmt?“

1) „Já, þá borgar sig ekkert fyrir þessu stóru lyfjafyrirtæki að leggja í gríðarlegan kostnað við að þróa þessi „bóluefni“. Skil þá bara vel að vilja banna önnur lyf“

2) „Já ok. En mætti ekki leyfa fólki sem vill nota önnur lyf sem gagnast vel, að nota þau?“

1) „Jú eða... nei því ef þeir myndu leyfa þessi lyf, þá myndu fyrirtækin ekki fá leyfi fyrir því að prufa sprauturnar, þær eru á neyðarleyfi, hvað veistu ekkert?“

2) „Já ok, en hafa þessi hin lyf ekki verið notuð með góðum árangri og litlum sem engum aukaverkunum í 40 ár eins og þetta Ivermectine?“

1) „Bíddu, viltu að neyðarleyfið fyrir „bóluefnin“ detti út eða?“

2) „Skil ekki alveg“

1) „Sko ég treysti allavega á vísindin“

2) Já ok, ég geri það nú reyndar líka en vísindamenn eru mjög ósammála um ágæti þessara „bóluefna“ sem eru á neyðarleyfi til rannsókna.

1) „Já ég er ekki að tala um þá vísindamenn, heldur hina. - Kára og þá“

2) „Já hjá Amgen?“ En nú eru að koma í ljós nýjar aukaverkanir og upplýsingar sem ekki voru áður ljósar“

1) „Eins og hvað?“

2) „Eins og t.d að blæðingar hjá konum eru komnar í algjört rugl útum allan heim, blóðtappar og ansi langur listi um allskyns alvarlegar aukaverkanir sem eru að streyma inná opinbera gagnagrunna útum allan heim“

1) „Já þetta er auðvitað rannsókn og þá kemur allskonar í ljós síðar“

2) „Já ok. En þetta er þá ekki alveg eins öruggt og sagt var í upphafi?“

1) „Hvað ertu conspiracy theorist?“

2) „Ég er nú bara að reyna að átta mig á staðreyndum útfrá opinberum tölum og frásögnum fólks af ömurlegum aukaverkunum af þessum sprautum“

1) „Já vertu ekkert að pæla í þeim, það ekkert óeðlilegt“

2) „Já ok. Nú?“

1) „Því að þetta er tilraun, það á ýmislegt eftir að koma í ljós, hvernig eiga að þeir að vita það fyrirfram?"

2) „Já auðvitað. Og hvert er þá næsta mál?“

1) „Það er auðvitað að sprauta óléttar konur og börnin líka. Það þarf að sprauta þau líka“

2) „Börnin líka? Eru þau í mikilli hættu af covid?“

1) “Nei, þau eru með svo gott ónæmiskerfi að það er sáralítill minnihluti sem veikist illa af covid“

2) „Já ok. En af hverju á þá að sprauta þau?“

1) „Nú svo að þau smiti ekki, fylgistu ekki með, þú verður að treysta vísindunum ?“

2) „Jú, en sagðirðu ekki áðan að...“

1) „Heyrðu sko vert þú ekkert að hugsa of mikið, Þórólfur segir að það sé alls ekkert sniðugt“

2) „Shit já ok og er Þórólfur ekkert hræddur um að það komi eitthvað í ljós seinna eins og gerðist eftir svínaflensuna eins með drómasýkina?“

1) „Við getum haft áhyggjur af því seinna, nú þurfum við bara að standa saman og vera dugleg því við erum jú öll almannavarnir“

2) Já ok. auðvitað. Góða verslunarmannahelgi.

1) Já vertu blessaður og mundu. Treystu!

 

Höf. Hrólfur Hreiðarsson 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Ég er búinn að eiga nokkur samtöl á þessum nótum undanfarna mánuði. Ekkert svona ítarlegt samt,  en dregin saman held ég þau dekki allt sem kemur þarna fram nema heillaóskirnar vegna Verslunarmannhelgarinnar kannski.

Guðmundur Jónsson, 29.7.2021 kl. 19:46

2 Smámynd: Helgi Viðar Hilmarsson

Þetta er toppurinn:

2) „Já ok, hefur Þórólfur alltaf rétt fyrir sér ?“ 

1) „Já. hann fékk fálkaorðuna“

Helgi Viðar Hilmarsson, 30.7.2021 kl. 13:05

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Markmiðin hafa verið síbreytileg allan tímann og munu halda áfram að vera það því það veit enginn hvert hið eiginlega markmið er.

Guðmundur Ásgeirsson, 3.8.2021 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband